Q-CHANG (คิวช่าง) ‘ปั้นช่างฮีโร่หลังคา’ จับมือผู้เชี่ยวชาญด้านซ่อมหลังคา ร่วมอบรมให้ช่างผ่านศูนย์ฝึกอบรมช่าง Q-CHANG ACADEMY มุ่งสู่แบรนด์เบอร์หนึ่งเรื่องซ่อมหลังคา

Q-CHANG (คิวช่าง) แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร มุ่งเป็นแบรนด์เบอร์หนึ่งด้านการซ่อมหลังคารั่ว พร้อมผลักดันและยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการทำงานของช่างผ่านโครงการ ‘ช่างฮีโร่’ และการฝึกอบรมช่างผ่านศูนย์ฝึกอบรม Q-CHANG ACADEMY

     Q-CHANG ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมหลังคา คุณเกรียงไกร ช่วยดํารงสกุล วิศวกรโยธา เจ้าของเพจ ‘คุยกับลุงช่าง’ จัดอบรมพิเศษให้กับกลุ่มช่างหลังคาเพื่อพัฒนาต่อยอดให้เป็น ‘ช่างฮีโร่หลังคา’ ได้ ผ่านการอบรมความรู้เรื่องการซ่อมหลังคาพร้อมเทคนิคการวิเคราะห์หน้างานอย่างมืออาชีพ ณ ศูนย์ฝึกอบรม Q-CHANG ACADEMY

     ทั้งนี้ การเป็น ‘ช่างฮีโร่’ ได้นั้นจะต้องผ่านเงื่อนไขของ Q-CHANG ซึ่งการอบรมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ช่างสามารถเป็นช่างฮีโร่ได้ โดยช่างที่ผ่านเกณฑ์โครงการ “ช่างฮีโร่” จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ช่างสามารถส่งมอบบริการที่ดีให้กับลูกค้าต่อไป

     นายศรัณย์วิศว์ ภักดีนอก ผู้บริหาร Q-CHANG (คิวช่าง) แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร กล่าวว่า “คิวช่างยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เพจคุยกับลุงช่าง ที่มาช่วยเสริมทักษะความรู้ให้กับช่างหลังคา เพื่อผลักดันให้ช่างเป็น ‘ช่างฮีโร่’ และมีทักษะที่แข็งแกร่งขึ้น และได้เพิ่มโอกาสในการรับงาน พร้อมสร้างรายได้ที่มั่นคง และเพื่อให้ช่างสามารถส่งมอบบริการที่ดีมีคุณภาพให้กลุ่มลูกค้าเจ้าของบ้านได้ พร้อมกันนี้เรายังคงมุ่งมั่นในการช่วยลดความเหลื่อมล้ำในสังคมตามแนวทางของ ESG เพื่อยกระดับอาชีพช่างให้มีความมั่นคงต่อไป”

     นายเกรียงไกร ช่วยดํารงสกุล วิศวกรโยธา เจ้าของเพจ ‘คุยกับลุงช่าง’ กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณคิวช่างที่ริเริ่มโครงการช่างฮีโร่ขึ้นมา แล้วทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ การสนับสนุนในเรื่องทักษะความรู้ด้านการดูแลลูกค้าและด้านเทคนิคเรื่องการซ่อมหลังคาให้ช่างผ่าน Q-CHANG ACADEMY นี้จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ปัญหาในการทำงานของช่างในปัจจุบันลดลงได้มาก เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับคิวช่าง เพื่อให้ช่างส่งต่อบริการให้กับลูกค้าได้อย่างมั่นใจ”

     ด้านการเติบโตในบริการซ่อมหลังคารั่วของ Q-CHANG ในครึ่งปีแรกมียอดขายบริการซ่อมหลังคารั่วเติบโตถึง 214% เทียบกับครึ่งปีแรกปี 2565 ซ่อมไปแล้วทั้งหมดกว่า 5,000 หลังคา โดย Q-CHANG สามารถซ่อมได้ทุกปัญหาหลังคาไม่ว่าจะเป็น แตก ร้าว รั่ว ซึม พร้อมการรับประกันหลังการให้บริการนานสูงสุด 365 วัน

 
#QCHANG #คิวช่าง #แบ็คอัพทุกเรื่องบ้าน #wehavegotyourback #ยืนหนึ่งเรื่องหลังคา