‘Q-CHANG’ คิวช่าง ชูความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคว้ารางวัล CE Awards  ประเภท Cross-Sector Collaboration Awards ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงาจากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการดูแลบ้าน ไปพร้อมกับการลดความเหลื่อมล้ำในสังคม

Q-CHANG (คิวช่าง) หนึ่งในธุรกิจที่บ่มเพาะโดย Nexter Incubator ชูความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร คว้ารางวัลความเป็นเลิศทางความคิดสร้างสรรค์          (Creative Excellence Awards หรือ CE Awards) สาขา Creative Business Awards  ประเภท Cross-Sector Collaboration Award จากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยมีรองนายกรัฐมนตรี นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งเป็นการมอบรางวัลครั้งแรกให้กับแบรนด์สร้างสรรค์ในประเทศไทยที่ได้นำความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) มาประยุกต์ใช้ในการสร้างให้เกิดคุณค่า (Value Creation) ที่ก่อให้เกิดผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ สังคม หรือสิ่งแวดล้อมเพื่อต่อยอดไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนของประเทศ

คุณศรัณย์วิศว์ ภักดีนอก ผู้บริหาร Q-CHANG (คิวช่าง) กล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการดูแลบ้านเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเจ้าของบ้านอย่างต่อเนื่อง ตามเป้าหมายที่เราตั้งใจเป็น ‘แบ็คอัพทุกเรื่องบ้าน’ ให้กับเจ้าของบ้านทุกคน พร้อมกันนี้เรายังมุ่งมั่นในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของช่างในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้นในทุก ๆ มิติ เพราะเราเชื่อว่าถ้าช่างมีคุณภาพชีวิตที่ดี จะทำให้ช่างสามารถส่งมอบบริการที่ดีมีคุณภาพให้กับเจ้าของบ้าน ซึ่งถือเป็นการช่วยลดความเหลื่อมล้ำในสังคมตามแนวทางของ ESG และช่วยยกระดับมาตรฐานบริการงานก่อสร้างของประเทศไทยไปพร้อมกัน”

ารได้รับรางวัลดังกล่าวตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Q-CHANG (คิวช่าง) ในการพัฒนาบริการดูแลบ้านเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับเจ้าของบ้าน ไปพร้อมกับการลดความเหลื่อมล้ำในสังคม โดย Q-CHANG (คิวช่าง) ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิกระจกเงา ในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของช่างที่เป็นคนไร้บ้านให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการว่าจ้างกลุ่มช่างที่เป็นอดีตคนไรบ้านของทางมูลนิธิฯ มาทาสีศูนย์ฝึกอบรม Q-CHANG ACADEMY รวมถึงเปิดโอกาสให้เข้ามาอบรมในศูนย์ ฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย