Q-CHANG ACADEMY จัดอบรมความรู้ ’การทำความสะอาดบ้าน’ ให้กับ ’จ้างวานจ้า’ ของมูลนิธิกระจกเงา ส่งเสริมการพัฒนาอาชีพให้กลุ่มผู้คนด้อยโอกาส

Q-CHANG จัดอบรมความรู้ภาคทฤษฎีและทักษะภาคปฏิบัติ ’การทำความสะอาดบ้าน’ ให้กับ ’จ้างวานจ้า’ ของมูลนิธิกระจกเงา โดยอบรมผ่านโครงการ Q-CHANG ACADEMY ด้วยพาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาด บริษัท 2K cleaning

‘จ้างวานข้า’ เป็นแพลตฟอร์มเล็ก ๆ ในมูลนิธิกระจกเงาที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นพื้นที่ให้โอกาสกับคนไร้บ้านเข้าถึงระบบการทำงานได้ ช่วยส่งเสริมและสร้างอาชีพให้กับกลุ่มผู้คนด้อยโอกาสหรือผู้คนไร้บ้าน งานของจ้างวานข้า คือการรับจ้างทำความสะอาดพื้นที่ทุกรูปแบบ🧹

ทั้งนี้ Q-CHANG เราพร้อมผลักดันให้ ‘ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น’ ทั้งลูกค้า ช่าง และสังคม ซึ่งการอบรมนี้จะช่วยส่งต่อความรู้ให้กับกลุ่ม จ้างวานข้า หรือผู้คนไร้บ้านได้ต่อยอดในการประกอบอาชีพและรับงานในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงส่งเสริมให้มีรายได้ และ ‘ชีวิตที่ดีขึ้น’

หากผู้ใดสนใจ จ้างวานข้า ให้ไปทำบริการทำความสะอาดบ้านหรือพื้นที่ต่าง ๆ สามารถติดต่อได้ที่ เพจ จ้างวานข้า โดยมูลนิธิกระจกเงา หรือ โทร.091-046-8598

#QCHANG #คิวช่าง #wehavegotyourback #แบ็คอัพทุกเรื่องบ้าน #QCHANGacademy #ชีวิตทุกวันช่างง่าย #มูลนิธิกระจกเงา #จ้างวานข้า #แม่บ้านทำความสะอาด