Q-CHANG (คิวช่าง) จัดอีเวนท์ใหญ่สำหรับช่างเป็นปีที่ 2 ”I AM Q-CHANG : Home’s Calling ภารกิจเรียกรวมพลคนคิวช่าง” ด้วยคอนเซ็ปต์ “ชีวิตทุกวันช่างง่าย”

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่เป็นปีที่ 2 กับงานอีเวนท์ประจำปีของ Q-CHANG…”I AM Q-CHANG : Home’s Calling ภารกิจเรียกรวมพลคนคิวช่าง” ด้วยคอนเซ็ปต์ “ชีวิตทุกวันช่างง่าย” อีเวนท์นี้ได้จัดขึ้นในวันเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมช่าง Q-CHANG ACADEMY ซึ่งมีช่างและแม่บ้านในแพลตฟอร์มเข้าร่วมงานกว่า 300 คน

ภายในงานได้มีการประกาศผลรางวัลช่างดีเด่นประจำปี Q-CHANG of the Year มอบทุนการศึกษาให้บุตรของช่าง และมีกิจกรรมอื่น ๆ ในงานอีกมากมาย เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ สร้างการรับรู้เป้าหมายร่วมกัน ตอกย้ำความเข้มแข็งของเครือข่ายช่างที่มีมากที่สุดในประเทศไทย และในงานได้มีแขกคนสำคัญ คุณภัทร จึงกานต์กุล ขึ้นพูดในหัวข้อเรื่อง The hidden hero และคุณเกียรไกร ช่วยดำรงสกุล เจ้าของเพจ “คุยกับลุงช่าง” ขึ้นพูดในหัวข้อเรื่อง อาชีพช่างสามารถต่อยอดชีวิตได้อย่างไร เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและความภูมิใจให้ “อาชีพช่าง”

เราได้ซัพพอร์ตในส่วนของสวัสดิการต่างๆที่สร้างความเชื่อมั่น สร้างรายได้และสร้างความมั่นคงให้กับพี่ช่างอย่างยั่งยืนโดยมุ่งหวังให้ช่างที่อยู่บนแพลตฟอร์มของเราทำงานได้อย่างมั่นใจและมี ‘ชีวิตทุกวันช่างง่าย’ เพราะพี่ช่างและแม่บ้านทุกคน…คือฮีโร่ที่ส่งมอบงานดี ๆ ให้กับลูกค้า

ที่ผ่านมาการยกระดับคุณภาพชีวิต “พี่ช่างและแม่บ้าน” ของ Q-CHANG มีการดำเนินการในรูปแบบที่หลากหลาย โดยการจัดกิจกรรมอีเวนท์ “I AM Q-CHANG : Home’s Calling ภารกิจเรียกรวมพลคนคิวช่าง” นี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทางแบรนด์ได้สร้างความใกล้ชิดและความสัมพันธ์ที่ดีกับพี่ช่างเป็นปีที่ 2 โดยในงานนี้ได้มีสปอนเซอร์รายสำคัญอย่าง คอนแทกซ์ คอนซัลติ้ง , Makita (มากีต้า), พร้อมดี, ธนชาตประกันภัย และเงินติดล้อ ที่มาสร้างความสุข สนุกสนานและมาพร้อมของรางวัลมากมายให้กับพี่ช่างและแม่บ้านภายในงาน

#QCHANG #คิวช่าง #wehavegotyourback #แบ็คอัพทุกเรื่องบ้าน #IAMQCHANG2023 #ชีวิตทุกวันช่างง่าย