Q-CHANG x ช้าการช่าง โดยมูลนิธิกระจกเงา จ้างทาสี Q-CHANG ACADEMY สนับสนุนช่างผู้สูงอายุให้มีรายได้และทักษะอาชีพช่าง เพื่อ ‘ชีวิตทุกวันช่างง่าย’

ไม่ว่าคุณจะเป็นช่างประเภทไหน…Q-CHANG เราพร้อมเป็น “แบ็คอัพ”…เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา Q-CHANG เราได้สนับสนุน กลุ่ม #ช้าการช่าง ในโครงการจ้างวานข้าโดย #มูลนิธิกระจกเงา ซึ่งเป็นอดีตช่างผู้สูงอายุที่ไร้บ้านหรือเป็นคนจนเมือง ด้วยการจ้างงานกลุ่มช่างเหล่านี้มาร่วมทาสีให้กับศูนย์ฝึกอบรมช่าง Q-CHANG ACADEMY ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการสร้างรายได้ให้กลุ่มช่างผู้สูงอายุ รวมถึงเราได้เปิดโอกาสให้ช้าการช่างได้เข้ามาเรียนรู้และฝึกอบรมที่ Q-CHANG ACADEMY ของเราโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการสร้างรายได้ และนำความรู้ที่ได้ไปต่อยอดอาชีพช่างเพื่อ ‘ชีวิตทุกวันช่างง่าย’

“ช้าการช่าง…คือ กลุ่มช่างสูงอายุ ซึ่งเคยเป็นหัวหน้าครอบครัวในการหารายได้จากอาชีพช่างมาก่อน แต่กลับมีลูกค้าจ้างงานลดลงเพราะอายุเยอะขึ้น ซึ่งในความเป็นจริงพี่ช่างผู้สูงอายุเหล่านี้ กลับสั่งสมไปด้วยประสบการณ์ ทักษะงานช่างมากมาย มีทักษะทั้งช่างไม้ ช่างไฟ ช่างทาสี พร้อมออกรับงานจากผู้ว่าจ้างในคอนเซ็ปต์ ทำช้าๆ แต่ได้งานชัวร์ๆ…”

Q-CHANG พร้อมสนุบสนุนและพร้อมเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่มช่างผู้สูงอายุ ช้าการช่าง ให้มีรายได้และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น หากท่านใดสนใจใช้บริการทาสี เพื่อสนับสนุนช่างผู้สูงอายุโดยกลุ่มช้าการช่าง สามารถติดต่อได้ที่เพจ จ้างวานข้า โดยมูลนิธิกระจกเงา หรือโทร. 091-046-8598

#QCHANG #คิวช่าง #wehavegotyourback #แบ็คอัพทุกเรื่องบ้าน #QCHANGacademy #ชีวิตทุกวันช่างง่าย