เลือกหาแม่บ้านที่ตรงใจ เปลี่ยนบ้านให้สะอาดน่าอยู่ได้ง่าย ๆ

เปลี่ยนบ้านให้สะอาดน่าอยู่ได้ง่าย ๆ เพียงมอง”หาแม่บ้าน”ที่ตรงใจ

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับที่อยู่อาศัยก็คือความสะดวกสบาย, ความปลอดภัย และความสะอาด ถึงแม้จะรู้ว่าบ้านที่สะอาดอยู่เสมอนั้นส่งผลดีมากแค่ไหน แต่บางคนก็อาจไม่พร้อมที่จะทำความสะอาดบ้านด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านเวลา หรือปัญหาด้านสุขภาพร่างกาย ด้วยเหตุนี้เองหลาย ๆ คนจึงตัดสินใจหาแม่บ้านมาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการดูแลความสะอาดในตอนที่เหนื่อยล้าหรือไม่พร้อมจัดการด้วยตัวเอง

โดยบริการแม่บ้านนั้นมีอยู่หลายรูปแบบให้ได้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าคุณจะมองหาแม่บ้านรายชั่วโมง มองหาแม่บ้านรายวัน หรือมองหาแม่บ้านรายเดือน Q-CHANG เราล้วนมีพร้อมตอบโจทย์คุณทั้งสิ้น ซึ่งสิ่งที่ต้องพิจารณาเป็นพิเศษเมื่อจะหาแม่บ้านมาทำความสะอาดบ้านก็คือแม่บ้านที่น่าเชื่อถือและมีความเป็นมืออาชีพ เพื่อความปลอดภัยของผู้อาศัย และทรัพย์สินของเราเอง ดังนั้นการเลือกแม่บ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก และเพื่อให้คุณสามารถใช้บริการแม่บ้านได้อย่างไร้กังวล เราจึงจะมาแนะนำวิธีการหาแม่บ้าน ให้บ้านสะอาดเอี่ยมน่าอยู่กัน



หาแม่บ้าน สำคัญกว่าที่คิด

หาแม่บ้านสำคัญกว่าที่คิด
หาแม่บ้าน สำคัญกว่าที่คิด

เมื่อคุณจะมองหาแม่บ้านให้มาทำความสะอาดบ้านหรือคอนโดของคุณสักคน ก็จำเป็นต้องพิจารณาคุณสมบัติของแม่บ้านอย่างรอบคอบ เพราะอย่าได้ลืมว่าแม่บ้านที่คุณจะใช้บริการนั้นก็เป็นบุคคลภายนอกที่จะต้องเข้าออกบ้านของคุณ 

โดยคุณสมบัติหลัก ๆ ที่คุณจะนำมาใช้ประกอบการหาแม่บ้านนั้นอาจเป็นความซื่อสัตย์, ความขยัน, ใส่ใจรายละเอียด, มีความเป็นมืออาชีพ หรือให้ความเป็นส่วนตัวต่อข้อมูลของลูกค้า

ซึ่งการหาแม่บ้านที่มีคุณสมบัติที่กล่าวมาข้างต้น จะทำให้คุณได้ใช้บริการทำความสะอาดบ้านจากแม่บ้านที่ดี และส่งผลให้คุณใช้บริการแม่บ้านอย่างไร้ซึ่งความกังวลใด ๆ ไม่ต้องกลัวว่าของจะหาย, ของจะพัง, บ้านไม่สะอาด, โดนโกง, หรือเกิดอันตรายกันคนในบ้าน

ต้องการหาแม่บ้าน มีแบบไหนบ้าง

ต้องการหาแม่บ้าน มีแบบไหนบ้าง
ต้องการหาแม่บ้าน มีแบบไหนบ้าง

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแม่บ้าน นอกจากจะต้องรู้ว่ามีบริการแม่บ้านที่แยกประเภทออกเป็นแม่บ้านรายวัน, แม่บ้านรายเดือน, และแม่บ้านรายชั่วโมงแล้ว ยังสามารถแบ่งย่อยออกมาตามการให้บริการด้วยเช่นกัน 

โดยบริการทำความสะอาดแต่ละรูปแบบของบริการแม่บ้านก็จะมีความแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นบริเวณที่ทำความสะอาด, ค่าบริการ, รวมไปถึงจำนวนแม่บ้านสำหรับให้บริการ และเพื่อให้คุณสามารถหาแม่บ้านที่ทำความสะอาดบ้านได้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด หัวข้อนี้เราเลยจะมาอธิบายรายละเอียดของบริการแม่บ้านรูปแบบต่าง ๆ กัน

บริการทำความสะอาดทั่วไป

ถ้าหากคุณมีบ้านหรือคอนโดที่มีขนาดตั้งแต่ 38-100 ตารางเมตร และต้องการทำความสะอาดแบบทั่ว ๆ ไป ไม่ได้ต้องการทำความสะอาดในจุดที่เข้าถึงยากหรือใช้ความละเอียดมากนัก การเลือกหาแม่บ้านที่ให้บริการทำความสะอาดทั่วไปอาจตอบโจทย์คุณได้ตรงสุดพอดี ซึ่งบริการนี้จะใช้จำนวนแม่บ้านเพียง 1 คนเท่านั้น 

โดยบริการทำความสะอาดทั่วไปนั้นจะให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การทำความสะอาดพื้น, เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่มีการถอดชิ้นส่วน, กระจก, ประตู, หน้าต่าง, ซิงค์ล้างจาน, เครื่องครัว, เคาน์เตอร์ครัว, พื้นห้องน้ำ, สุขภัณฑ์, อ่างล้างหน้า, กระจกห้องน้ำ, และพื้นระเบียง รวมถึงเปลี่ยนผ้าปูที่นอน, ล้างจาน, และจัดการถุงขยะ

ในส่วนของค่าบริการแม่บ้านทำความสะอาดทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 550 บาท/2 ชั่วโมง, 749 บาท/3 ชั่วโมง และ 850 บาท/4 ชั่วโมง (ค่าบริการนี้จะรวมค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าอุปกรณ์ทำความสะอาดต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว)

บริการทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมโดยทีมแม่บ้าน (Deep Cleaning)

สำหรับผู้ที่มีคอนโดขนาดไม่เกิน 120 ตารางเมตรหรือมีบ้านขนาดไม่เกิน 280 ตารางเมตร และต้องการทำความสะอาดไปถึงในจุดที่เข้าถึงยากหรือต้องใช้ความละเอียดมากเป็นพิเศษ คุณสามารถเลือกหาแม่บ้านที่ให้บริการทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมด้วยทีมแม่บ้าน (Deep Cleaning) เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระแก่คุณได้ ซึ่งบริการนี้จะใช้บริการแม่บ้านทั้งหมด 3 คนด้วยกัน 

โดยบริการทำความสะอาดแบบ Deep Cleaning นั้นจะให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การทำความสะอาดพื้น, เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่มีการถอดชิ้นส่วน, กระจก, ประตู, หน้าต่าง, ซิงค์ล้างจาน, เครื่องครัว, เคาน์เตอร์ครัว, พื้นห้องน้ำ, สุขภัณฑ์, อ่างล้างหน้า, กระจกห้องน้ำ, หยากไย่, พื้นระเบียง และซอกมุมที่เข้าถึงยาก รวมถึงเปลี่ยนผ้าปูที่นอน, ล้างจาน, จัดการถุงขยะ และขจัดคราบสกปรกฝังลึกในห้องน้ำ

ในส่วนของค่าบริการแม่บ้านทำความสะอาดแบบ Deep Cleaning จะแยกออกตามประเภทของที่อยู่อาศัย โดยบ้านจะอยู่ที่ประมาณ 1,650 บาท/3 ชั่วโมง, 2,150 บาท/4 ชั่วโมง, 3,150 บาท/6 ชั่วโมง และ 3,650 บาท/7 ชั่วโมง ส่วนคอนโดจะอยู่ที่ประมาณ 1,450 บาท/2 ชั่วโมง และ 1,650/3 ชั่วโมง (ค่าบริการจะรวมค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าอุปกรณ์ทำความสะอาดต่าง ๆ แล้ว)

บริการทำความสะอาดใหญ่ (Big Cleaning)

ถ้าหากคุณมีบ้านขนาดใหญ่หรือบ้านที่เพิ่งเสร็จสิ้นจากงานก่อสร้าง โดยมีพื้นที่ 50 ตารางเมตรขึ้นไป และต้องการทำความสะอาดแบบครบวงจรหรือมีความละเอียดมากเป็นพิเศษ การเลือกหาแม่บ้านที่ให้บริการทำความสะอาดใหญ่อาจเป็นตัวเลือกที่ตรงกับจุดประสงค์ของคุณมากที่สุด ซึ่งจำนวนแม่บ้านในบริการนี้จะขึ้นอยู่กับพื้นที่บ้านของคุณ

โดยบริการทำความสะอาดใหญ่นั้นจะให้บริการครอบคลุมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดพื้น, กระจก, ประตู, หน้าต่าง, ซิงค์ล้างจาน, เคาน์เตอร์ครัว, เตาแก๊ส, เครื่องครัว, พื้นห้องน้ำ, สุขภัณฑ์, อ่างล้างหน้า, ตะแกรงดักกลิ่น, กระจกห้องน้ำ, กระจกตู้อาบน้ำ, พื้นระเบียง, หยากไย่, มุ้งลวด, เหล็กดัด, ขอบเฟรมประตู/หน้าต่าง, รางอะลูมิเนียมหน้าต่าง/ประตู, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่มีการถอดชิ้นส่วน, ตู้เก็บของ, ชั้นวางของ, คราบกาว, ยาแนว, คราบสี, รอยสนิม, ฝุ่นที่เกิดจากงานก่อสร้าง, และซอกมุมที่เข้าถึงได้ยาก รวมถึงการจัดวางเครื่องใช้ในครัว, จัดการถุงขยะ, เปลี่ยนผ้าปูที่นอน, เช็ดทำความสะอาดภายในตู้เย็น, ขจัดคราบสกปรกฝังลึกในห้องน้ำ, และขจัดคราบฝังแน่นพร้อมกับลงน้ำยาฆ่าเชื้อบนพื้น

ในส่วนของค่าบริการแม่บ้านทำความสะอาดใหญ่จะแยกออกเป็น ทำความสะอาดบ้านเปล่า เริ่มต้น 2,500 บาท, ทำความสะอาดบ้านที่มีเฟอร์นิเจอร์ เริ่มต้น 3,000 บาท, และทำความสะอาดบ้านหลังงานก่อสร้าง เริ่มต้น 3,750 บาท (ค่าบริการจะรวมค่าเดินทางของแม่บ้านและค่าอุปกรณ์ทำความสะอาดทั้งหมดแล้ว)

บริการทำความสะอาดพื้นโรงรถและพื้นรอบบ้าน

หากใครที่กำลังมองหาแม่บ้านเพื่อทำความสะอาดเพียงพื้นรอบบ้านและพื้นโรงรถ ที่นี่ก็มีแม่บ้านที่สามารถให้บริการได้ตรงใจคุณเช่นกัน โดยจะให้บริการตั้งแต่การลงน้ำยาขจัดคราบฝังลึก, ขัดพื้นที่มีคราบด้วยเครื่องขัด ไปจนถึงการทำความสะอาดพื้นแบบคราบฝังแน่น ซึ่งบริการทำความสะอาดพื้นโรงรถและพื้นรอบบ้านจะให้บริการในพื้นที่ขั้นต่ำ 70 ตารางเมตร และมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 5,250 บาท (ค่าบริการจะรวมค่าเดินทางและค่าอุปกรณ์ทำความสะอาดต่าง ๆ แล้ว)

บริการทำความสะอาดห้องน้ำ

สำหรับผู้ที่ทำความสะอาดบ้านส่วนอื่น ๆ ด้วยตัวเองได้อยู่แล้ว แต่ไม่ถนัดทำความสะอาดห้องน้ำ ก็สามารถมองหาแม่บ้านมาทำความสะอาดแค่ห้องน้ำเพียงอย่างเดียวได้เช่นกัน โดยบริการทำความสะอาดห้องน้ำนั้นจะให้บริการที่ครอบคลุมทุกซอกมุมของห้องน้ำเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น

การทำความสะอาดผนังห้องน้ำ, ชั้นวางของ, อุปกรณ์, ของใช้ภายในห้องน้ำ, กระจกกั้นอาบน้ำ, สุขภัณฑ์ต่าง ๆ , ฝักบัว, ก๊อกน้ำ, ราวแขวนผ้า, พื้นห้องน้ำ, ฝาท่อระบายน้ำ, พัดลมระบายอากาศ, และกระจกในห้องน้ำ รวมถึงขจัดคราบร่องยาแนวฝังลึก และเช็ดแห้งทุกพื้นที่หลังทำความสะอาด เพื่อให้พร้อมใช้งานทันที

ซึ่งบริการนี้จะใช้จำนวนแม่บ้านเพียง 1 คนเท่านั้น ส่วนค่าบริการทำความสะอาดห้องน้ำจะอยู่ที่ประมาณ 549 บาท/2 ชั่วโมง, 749 บาท/3 ชั่วโมง, และ 849 บาท/4 ชั่วโมง (ค่าบริการจะรวมค่าเดินทางของแม่บ้านและค่าอุปกรณ์ทำความสะอาดทั้งหมดแล้ว)

หาแม่บ้าน ที่ไหนดี

หาแม่บ้านที่ไหนดี
หาแม่บ้านที่ไหนดี

ด้วยสภาพบ้านที่ทั้งสกปรกและไม่เป็นระเบียบ อยากจะเคลียร์บ้าน แต่ทุกวันก็หมดเวลาไปกับการทำงาน ส่วนคนที่มีเวลาว่างก็ร่างกายไม่พร้อมซะงั้น จึงต้องหวังพึ่งบริการทำความสะอาดจากแม่บ้านแทน แล้วจะหาแม่บ้านจากที่ไหนได้บ้าง มาดูกันเลย

  • แม่บ้านออนไลน์

ในปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง, ติดต่อสื่อสาร, เสพสื่อบันเทิง หรือใช้บริการต่าง ๆ คนส่วนใหญ่มักทำการผ่านทางออนไลน์ ซึ่งแน่นอนว่าการหาแม่บ้านจากเว็บไซต์ก็มีเช่นเดียวกัน จึงทำให้สามารถเรียกใช้บริการแม่บ้านได้อย่างสะดวกสบาย

ซึ่งที่ Q-CHANG ก็มีบริการแม่บ้านออนไลน์ที่ไม่ใช่แค่จะทำให้คุณสามารถเรียกใช้บริการแม่บ้านได้อย่างสะดวกด้วยวิธีการจองง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์เพียงเท่านั้น แต่ยังทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยแม่บ้านที่ผ่านการอบรมมาแล้ว คุณสามารถสบายใจได้เลยในเรื่องความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นตัวบุคคลหรือทรัพย์สิน เพราะแม่บ้านทุกคนล้วนผ่านการตรวจสอบประวัติมาเป็นอย่างดี รวมถึงสามารถดูรีวิวจากผู้เคยใช้บริการได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้คุณยังไม่จำเป็นต้องเตรียมอุปกรณ์การทำความสะอาดใด ๆ ให้วุ่นวายอีกด้วย 

  • บริษัทจัดหาแม่บ้าน

การหาแม่บ้านผ่านทางบริษัทจัดหาแม่บ้านนั้นจะเหมาะกับผู้ที่ต้องการจ้างงานหรือหาแม่บ้านมาทำความสะอาดในทุก ๆ วันโดยการจ่ายค่าจ้างเป็นแบบรายเดือนเสียมากกว่า เช่น แม่บ้านประจำบริษัท, แม่บ้านประจำสำนักงาน หรือแม่บ้านห้างสรรพสินค้า เป็นต้น

  • แม่บ้านของโครงการ

สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในโครงการหมู่บ้านต่าง ๆ สามารถมองหาแม่บ้านภายในโครงการหมู่บ้านของคุณเองได้เช่นกัน ซึ่งคุณอาจหาแม่บ้านของโครงการได้ที่สโมสรหมู่บ้าน หรืออาจขอช่องทางติดต่อผ่านนิติบุคคล

  • คนรู้จัก

ในกรณีที่คุณไม่กล้าหาแม่บ้านจากช่องทางต่าง ๆ เพราะกังวลในเรื่องความเป็นส่วนตัว ก็อาจเลือกหาแม่บ้านจากคนรู้จักแทน เช่น เพื่อนบ้าน, ญาติ หรือเพื่อนของตัวคุณเอง เป็นต้น

  • แม่บ้านคอนโด

สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่คอนโด คงเคยได้เจอหรือพูดคุยกับแม่บ้านคอนโดกันมาบ้าง จึงค่อนข้างสะดวกเลยถ้าหากจะตกลงกันเกี่ยวกับงานทำความสะอาด แต่อาจมีข้อเสียเรื่องการนัดวันเวลาบ้าง เนื่องจากแม่บ้านคอนโดก็มักจะยุ่งอยู่กับการทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางคอนโดด้วยนั่นเอง

รวมวิธีเลือกแม่บ้าน หาแม่บ้านที่ดีต้องทำอย่างไร

รวมวิธีหาแม่บ้านให้ตรงใจ
รวมวิธีหาแม่บ้านให้ตรงใจ

1. วางแผนทำความสะอาดบ้าน งานไหนทำเองได้ งานไหนต้องหาแม่บ้าน

คงมีคนไม่น้อยเลยทีสงสัยว่าการวางแผนหรือจัดสรรงานทำความสะอาดบ้านนั้นเกี่ยวข้องกับการหาแม่บ้านยังไง ซึ่งต้องขอตอบเลยว่าเกี่ยวอย่างมากทีเดียว เพราะหากคุณพิจารณาแล้วว่างานทำความสะอาดบางส่วนสามารถทำด้วยตัวเองได้ ก็จะส่งผลให้การทำความสะอาดของแม่บ้านมีขอบเขตที่แคบลง ซึ่งคุณสามารถเลือกหาแม่บ้านที่ให้บริการทำความสะอาดเฉพาะส่วนแทนได้ เพื่อให้ค่าบริการแม่บ้านถูกลงกว่าเดิมนั่นเอง

2. ตรวจสอบประวัติของแม่บ้าน หรือความน่าเชื่อถือของบริษัท

เมื่อต้องการใช้บริการทำความสะอาดบ้าน ก็ควรมองหาแม่บ้านที่มีความน่าเชื่อถือและสามารถไว้วางใจได้ การตรวจสอบประวัติของแม่บ้านจึงสำคัญมากทีเดียว เพราะถ้าหากคุณพลาดไปใช้บริการกับแม่บ้านที่มีประวัติอาชญากรรมหรือโจรกรรม ผลลัพธ์ที่ตามมาอาจไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

หรือหากจะเลือกหาแม่บ้านจากบริษัททำความสะอาด ก็ควรตรวจสอบความน่าเชื่อถือของบริษัทนั้น ๆ เพื่อให้สามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่โดนโกง

3. จัดช่วงทดลองงานก่อน อย่าเพิ่งตกลงจ้าง

ในกรณีที่จ้างแม่บ้านระยะยาว ถ้าหากต้องการหาแม่บ้านที่ถูกใจที่สุดให้ได้สักคน คุณอาจให้แม่บ้านที่สนใจเริ่มทดลองงานดูเสียก่อน เพื่อให้เห็นถึงคุณสมบัติต่าง ๆ ว่าตรงกับความต้องการของคุณมากแค่ไหน เช่น ความขยัน, ความเป็นระเบียบ, ใส่ใจรายละเอียด, หรือประสิทธิภาพการทำความสะอาด 

4. ศึกษากฎหมายการจ้างงานให้ดี

สำหรับผู้ที่ต้องการหาแม่บ้านด้วยตัวเองโดยไม่ผ่านตัวกลางอย่างบริษัททำความสะอาดหรือบริษัทจัดหาแม่บ้าน ก็จำเป็นที่จะต้องศึกษากฎหมายการจ้างงานให้เข้าใจอย่างดีเสียก่อน เพื่อที่จะสามารถกำหนดค่าจ้างและเวลาการทำงานได้อย่างเหมาะสม

5. ทำสัญญาจ้างงาน และกำหนดอัตราค่าจ้างให้เรียบร้อย

หลังจากที่หมดช่วงทดลองงานของแม่บ้านแล้ว และคุณตัดสินใจที่จะจ้างงานอย่างเป็นทางการ ก็ต้องทำการตกลงอัตราค่าจ้างกับแม่บ้านให้เรียบร้อย ว่าจะจ่ายค่าจ้างเท่าไหร่ และกำหนดค่าจ้างเป็นรายวันหรือรายชั่วโมง เมื่อกำหนดได้อย่างลงตัวแล้วจึงคอยทำสัญญาจ้างงาน

6. เลือกใช้เว็บไซต์ของบริษัทจัดหาแม่บ้านโดยตรง

การหาแม่บ้านด้วยตัวเองนั้นนอกจากจะมีขั้นตอนที่ยุ่งยากแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะเจอกับแม่บ้านไร้ประสิทธิภาพหรือมีประวัติไม่ดีอีกด้วย การเลือกหาแม่บ้านผ่านเว็บไซต์บริษัทจัดหาแม่บ้านอย่าง Q-CHANG จึงตอบโจทย์มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความปลอดภัย ความเป็นมืออาชีพ การทำความสะอาดก็ได้มาตรฐานมากกว่า ทั้งยังไม่ต้องเช็กประวัติแม่บ้านเองหรือทำสัญญาจ้างงานให้ยุ่งยาก เพราะเราจัดการให้หมด ส่วนเรื่องข้าวของสูญหายหรือเสียหายก็ไม่ต้องกังวล เพราะเรามีประกันทรัพย์สินเสียหายให้ แถมคุณยังไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์ทำความสะอาดเองให้สิ้นเปลือง คิวช่างมีให้ครบ รวมถึงก่อนเลือกจ้างแม่บ้านยังสามารถดูรีวิวการทำงานของแม่บ้านเพื่อประกอบการพิจารณาได้อีกด้วย

สรุปวิธีหาแม่บ้าน

ไม่ว่าจะเป็นบ้าน, คอนโด, หอพัก, หรือที่อยู่อาศัยประเภทใดก็ตาม ควรที่จะมีความสะอาดและมีสุขอนามัยที่ดีอยู่เสมอ เพราะการปล่อยให้ที่อยู่อาศัยสกปรก อาจทำให้บ้านกลายเป็นแหล่งสะสมเชื้อราหรือเชื้อโรคต่าง ๆ ที่สามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายของคนในบ้านได้

แต่ถ้าหากคุณไม่สะดวกที่จะทำความสะอาดบ้านด้วยตัวเอง หรือไม่มั่นใจว่าทำความสะอาดถูกวิธีไหม ก็สามารถเลือกใช้บริการแม่บ้านกับ Q-CHANG ได้เลย เพราะไม่เพียงแค่มีแม่บ้านที่ผ่านการอบรมเพื่อให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังการันตีความซื่อสัตย์และความตั้งใจในการทำงานของแม่บ้านอีกด้วย รวมถึงมีการดูแลหลังการขายและรับประกันสูงสุด 10,000 บาทเมื่อทรัพย์สินของคุณเกิดความเสียหาย

นอกจากนี้คุณยังสามารถหาแม่บ้านและใช้บริการแม่บ้านของ Q-CHANG ได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็จองคิวได้เพียงปล่อยนิ้วตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังให้คุณใช้บริการอย่างคุ้มค่าสุด ๆ ด้วยโปรโมชันพิเศษที่มีประจำทุกเดือน

ช่องทางติดต่อ Q-CHANG